Responsibilities / Nhiệm vụ:
- Đón tiếp và hướng dẫn khách vào bàn.
- Phục vụ sản phẩm đến khách hàng
- Kiểm tra và đảm bảo các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng trước khi phục vụ đến khách hàng
- Giới thiệu thực đơn, các loại beer và món ăn phù hợp, các chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu cho nhà hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đảo bảo mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ luôn cao nhất
- Báo cáo với Quản lý nhà hàng về bất kì vấn đề nào phát sinh
- Giới thiệu, cung cấp thông tin mới cho khách hàng về thương hiệu, về các loại bia của công ty
- Đáp ứng các quy định của công ty về tiêu chuẩn đồng phục, chấm công, an toàn lao động, nghỉ giữa giờ v.v…
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của
Giám sát hoặc Quản lý nhà hàng Requirements
Yêu cầu:
- Ngoại hình ưa nhìn, thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực cao. Benefits
Quyền lợi:
- Lương + Phụ cấp + Tip cạnh tranh.
- Phụ cấp ăn ca theo tiêu chuẩn nhân viên.
- Nghỉ 1 ngày/tuần, nghỉ phép năm theo luật lao động.
- Đào tạo on-the-job, cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
SĐT Liên hệ: 0355853907