

- Chào đón và giúp đỡ khách hàng thân thiện , nhiệt tình.
- Quản lý kho hàng, xuất-nhập, báo cáo cuối tháng với Ban Quản Lý.
- Phụ trách liên hệ với các đối tác, các nhà cung ứng cho khách sạn theo yêu cầu của Ban Quản lý.
- Kiểm tra phòng theo tiêu chuẩn mỗi ngày trước khi khách nhận phòng .
- Giải quyết & chịu trách nhiệm chính về các vấn đề phát sinh của khách sạn (sửa chữa , chất lượng ăn sáng , vệ sinh …. )
- Điều động, hỗ trợ nhân viên các bộ phận thực hiện các nhiệm vụ phát sinh.
- Thu thập ý kiến khách hàng & báo cáo điểm của các bộ phận hàng tuần và tháng cho Ban Quản Lý.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của CEO & Ban Quản Lý .
- Và các nhiệm vụ khác, sẽ mô tả rõ hơn khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ các chi nhánh khác khi cần (theo yêu cầu của Ban Quản lý & phát sinh của công việc ) .
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Giám sát khách sạn
- Hình thức làm việc: Thời gian cố định
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Azumaya – TP. Hồ Chí Minh
- Yêu cầu bằng cấp: Có bằng Cao đẳng trở lên
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời giờ làm việc ( 9 tiếng : 8 tiếng làm việc + 1 tiếng nghỉ trưa tại chỗ ): xoay 3 ca: 06h00 - 15h00; 08h00 – 17h00; 10h – 19h
SĐT Liên hệ: 0836626363